.........................Welcome to DHTL40C3!..............................

.......... .......... ..........Chào mừng bạn đã đến với Blog của lớp 40C3!......... .......... ..........
................................ Xin hãy tham gia và viết bài cho Blog, bạn nhé..................................

..........dhtl40c3 - RuoubiaOnline24/24

Get your own Chat Box! Go Large!

Thứ Ba, 1 tháng 11, 2011

Vui ngày tao ngộ!

Đã lâu lắm rồi không có thành viên nào của lớp 40C3 ghé thăm và viết blog. Lâu đến nỗi nhiều người không còn nhận ra là đã bao lâu hoặc tỉ có người nhận ra thì cũng đã quên mất rồi. Giờ chắc khó khăn lắm. CHân đã chuẩn bị chậm vì Gout, mắt chuẩn bị mờ vì các cuộc thi sắc đẹp. Hằng đêm định mò ra khỏi chăn để viết blog cho lớp thì lại bị vợ túm chân kéo lại vì ... chưa xong việc. Than ôi, một thời oanh liệt,một thời trai tráng, ...nay còn đâu.
Mỗi người mỗi, nơi mải làm ăn kiếm sống, ai cũng tất bật, vì không tất bật không được, giá vàng tăng mà. Tháng nào không nộp đủ cho vợ, thì các ô...ông dọn đất mà nằm. Thế nên đừng trách blog của lớp nó vắng. Chỉ có thể ngửa mặt than trời một tiếng: Đau!.
Ngày tháng dần qua, tuổi càng chồng chất. Thấm thoát đã 8 mùa xuân chúng ta xa mái trường, nới lưu dấu những kỷ niệm và những.. đau thương. Ngày ây, đêm ngủ mà mơ thấy mình được 5 điểm cơ lý thuyết. Cuộc sống thần tiên biết bao. Tỉnh dậy, còn thấy 1 tập đề cương triết 70 câu, nhìn mà rụng rời chân tay.
May thay, những ngày tháng khổ đau đó đã đi qua, giờ ta lại tiếp tục ...đi qua, đi qua những tháng ngày còn lại.
Xin anh em hãy dừng chân đôi chút, hãy ngừng đôi bàn tay bận rộn, hãy tạm gác nỗi hoảng sợ khi tháng này chưa gom đủ tiền ..nộp cho vợ, mà bớt chút thời gian để T7 tuần tới, 12.11.2011 tề tựu về thủ đô tham dự 45 năm ngày thành lập Khoa công trình.
Để anh em được hàn huyên đôi điều tâm sự, để chia sẻ những khó khăn và ...khó nói. Oh hay. mà đã bảo tạm gác cái lo lắng rồi sao ấy nhỉ? Chết lại già rồi.
Anh em ơi, mau tề tựu về đây, kẻo ngày nào đó ta không ..đến được với nhau hoặc có đến ta cũng không còn nhận ra nhau nữa. Hix. Giờ nhìn thằng nào cũng thấy...bụng, chứ có thấy mặt nó đâu. Giờ Thế mới biết tại sao bọn con trai nhìn con gái là cứ nhìn cái....to ....đầu tiên.
Anh em cố gắng về xum họp nhé, còn ai ko cố được thì chịu, đành lòng vậy, cầm lòng vậy.
Tôi sẽ gửi thư mời đến tất cả các thành viên (nếu có thể) theo email và cả ở đây nữa. Check mail nhé.

Nguyễn Thế Ngọc

3 nhận xét:

TRAN Van Toan nói...

Bài viết tuyệt hay! Rất xúc tíc mà đầy tình cảm chất chứa

thengoc nói...

Gớm, ông khen mà tôi sởn hết da gà. Anh em chịu khó vào nhé.

Lê Anh Tuấn nói...

Ngọc "chân" đã bắt đầu chậm, mắt đã chuẩn bị mờ mà còn nhiệt tình viết bài. Do đó anh em 40C3 cố gắng sắp xếp công việc để 12.11.2011 có mặt đông đủ tham dự 45 năm thành lập Khoa Công Trình. Chúc cả lớp có một buổi hội ngộ vui vẻ và hoành tráng.

Bài mới gửi