.........................Welcome to DHTL40C3!..............................

.......... .......... ..........Chào mừng bạn đã đến với Blog của lớp 40C3!......... .......... ..........
................................ Xin hãy tham gia và viết bài cho Blog, bạn nhé..................................

..........dhtl40c3 - RuoubiaOnline24/24

Get your own Chat Box! Go Large!

Thứ Ba, 21 tháng 4, 2009

Vui mừng gặp lại anh em

Xin chào cả lớp!
Lâu lắm rồi mới có chút thời gian rảnh để viết mấy dòng gặp gỡ anh em.
Chắc anh em cũng bận quá nên ít viết thăm. Tuy nhiên, tôi cũng xin nhắc anh em rằng, nếu ai rảnh, hãy bớt chút thời gian vào hộp thư của lớp viết mấy dòng tin nhắn để anh em khác có thể biết. Chắc cũng không tốn quá nhiều thời gian kiếm tiền của an hem chứ?
Dạo này tôi cũng bận nên ít chăm chút cho cái blog được, mà chỉ có Dũng R vào thôi. Tuy nhiên, Dũng R cũng như tôi, đã kêu gọi rất nhiều người rồi mà sao không thấy ai trả lời vậy àh? Đợt tới chắc tôi cũng không quá bận rộn, nên chắc có thể theo dõi blog thường xuyên. Còn giờ tôi xin Update tình hình của tôi trong thời gian qua, đó cũng là lời giải thích của tôi cho việc vắng mặt đợt vừa rồi.
Đầu xuân năm nay tôi đi rút thẻ, Thánh phán rằng tôi sẽ bị quét sạch (năm nay tôi Sao Thái Bạch) đến đồng cuối cùng. Không biết có đúng không nhưng hết quý 1 đi qua, giờ đang lang thang ở quý 2 mà thấy túi mình chưa có gì thật. Hy vọng đó chỉ là tạm thời. Nhưng có một điều là Thánh ko phán được rằng, năm nay tôi quá bận. Từ Tết ra đến giờ, hôm CN vừa ròio mới là chủ nhật thực sự đầu tiên của tôi. Một ngày chủ nhật theo đúng nghĩa của nó. Được ăn uống thư thái, ko vội vàng. Được ngủ trước 12h đêm, được uống một ấm chè ngon đến nước thứ 3. Bạn đừng cười vội vì những điều đó, theo bạn, nó dễ dàng mà. Nhưng với tôi, điều đó thật khó. Tôi sẽ kể bạn nghe.
Bắt đầu từ ngày đầu tiên của năm mới đi làm (8 tết), nhận được lì xì của Sếp xong, ngày hôm sau đi công tác Điện Biên. Hết tuần về HN, nhưng phải lao vào làm báo cáo ngay để nộp trong tuần tiếp theo. Chưa thở hết một hơi dài, lại phải bắt tay vào chạy lụt cho cái luận văn. Thức đêm thức hôm mãi rồi cũng xong đúng hạn. Nộp xong luận văn, tự thưởng cho mình ngủ một đêm ngon giấc. Ngày tiếp, tưởng được nghỉ ngơi, ai dè bị dính thuỷ đậu, Thế là sốt, là kiêng mất chục ngày. Chưa bay hết …đậu, đã phải đi làm ngay để chạy lụt cho cái Luang Phrabang, mấy hôm nghỉ ốm, phần việc của mình cứ đổ đống laị. Công việc ngập đầu, lại phải chuẩn bị cho Bảo vệ tốt nghiệp. Chóng hết cả mặt. Ăn nhanh, uống vội (mà hình như mấy lần ăn sáng không kịp đánh răng, uống nước quên trả tiền thì phải). Tối làm việc ở cơ quan đến 8h. Đi thày, nộp luận văn, hỏi, đáp… Về đến nhà đã 11h. Chẳng có lúc nào ôm….cu con. Rồi tất bật cũng qua. Ngày 28/03 bảo vệ luận văn. Phù rồi cũng qua. Thế là gác bút chấm dứt chuyện học hành. Thấy nhẹ hết cả người. Coi như đã xong một nhiệm vụ lớn. Giờ thì chỉ lo làm tiền nữa thôi.
Bảo vệ xong, tự thưởng cho mình một đêm ngon giấc. Ngày sau lại bắt đầu một cuộc chạy đua mới. Lại chạy lụt cho ông Luang. Mất mấy tuần cày cật lực, hôm nay đã được xb và kí vào cái chỗ đã chờ sẵn. Giờ thì đã có thời gian cho anh em.

Không có nhận xét nào:

Bài mới gửi